บริษัท ไลท์แมกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ 2553 ภายหลัง 2 ปี แห่งความสำเร็จจากร้านแรก "บ้านไฟสวย" ตั้งอยู่ บนถนนมาตุลี ถนนสายหลักในเมืองนครสวรรค์ บนพื้นที่ 4 ไร่ ริมทางหลวงสาย 117 ถนนนครสวรรค์-พิษณุโลก ฝั่งขาออกจากเมืองนครสวรรค์
ไลท์แมกซ์ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไฟฟ้าครบวงจร ถือได้ว่าเป็นร้านขายโคมไฟและอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ขายมากกว่า 2,400 ตร.ม. และมีสินค้าให้เลือกที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความรู้จริงในธุรกิจ เราสร้างไลท์แมกซ์ให้เป็นผู้ช่วยในการคัดสรรโคมไฟ และอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากอดีตจนถึงปัจจุบัน
ไลท์แมกซ์ ได้เติบโตขึ้น และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงเพิ่มขึ้น ปัจจุบันเราได้ดำเนินการขยายธุรกิจและพัฒนาสู่ช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น “บ้านสวยด้วยไฟ ไป...ไลท์แมกซ์”
- คำถามที่พบบ่อย
Q:
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหนบ้าง?
A: สามารถติดต่อได้ 2 ช่องทาง
1. ทางโทรศัพท์โทร. 056-371 345 - 7 ทุกวันจันทร์
- วันเสาร์ เวลา 8:00 – 18:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
2. ทางออนไลน์ Inbox Facebook : Lightmax
ไลท์แมกซ์ หรือ Line Official
: @lightmax
Q: หากต้องการสั่งซื้อสินค้าไลท์แมกซ์ ช้อปออนไลน์
ช่องทางไหนได้บ้าง?
A: ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้ากับเราได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน
คลิกที่นี่ หรือช่องทางสั่งซื้อออนไลน์บนเว็บ E-Commerce
Shopee https://bit.ly/3uMrx0n
Lazada https://bit.ly/3OSU6jC
NocNoc https://bit.ly/3SXh5LI
Q: ฉันสามารถชำระเงินด้วยวิธีใดบ้าง?
A: คุณสามารถชำระเงินด้วย
● บัตรเครดิต
Visa / Mastercard
● ชำระผ่านเคาน์เตอร์
● ตู้
ATM
● บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต
● ชำระเงินผ่านเว็บไซต์ด้วยบัญชีธนาคาร
Q: หากลืมชื่อผู้ใช้ (Username) หรือรหัสผ่าน
(Password) จะทำอย่างไร?
A: กรณีลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน กรุณา คลิกที่นี่ และระบุ E-mail
หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์เพื่อสร้าง Password ใหม่ไปยัง E-mail ของคุณ
Q: หลังจากสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย
ต้องการตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ และการจัดส่ง สามารถตรวจสอบได้อย่างไร ?
A: ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้โดยการ Login และเข้าที่หน้าข้อมูลส่วนตัว ของท่านและเลือกที่รายการคำสั่งซื้อ
Q
: มีบริการจัดส่งสินค้าอย่างไร
และใช้ระยะเวลาดำเนินการจัดส่งสินค้ากี่วัน?
A: การขนส่งที่ได้มาตรฐานและบริการจัดส่งโดยผ่านทางผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุภัณฑ์
ขนส่งเอกชน ใช้ระยะเวลาการจัดส่ง 3 – 7 วันทำการ
Q : รับสินค้าที่สาขาด้วยตัวเองมีค่าใช้จ่ายหรือไม่?
A: ไม่คิดค่าบริการ เพียงเลือกซื้อสินค้าจาก Lightmax ออนไลน์ lightmax.com และเลือกรูปแบบการจัดส่งสินค้า
Standard Delivery แล้วทำการชำระค่าสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์
ก็สามารถนำหลักฐานใบเสร็จรับเงินและบัตรประจำตัวประชาชน
ที่ตรงกับชื่อผู้รับ มารับสินค้าตามวัน เวลา และสาขาที่ระบุได้เลย
Q : กรณีที่ท่านต้องการขอใบกำกับภาษีย้อนหลัง
สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ใด?
A: ช่องทางขอใบกำกับภาษีย้อนหลัง Line Official :
@lightmax *กรณีขอใบกำกับภาษีย้อนหลัง ต้องขอภายใน 7
วัน หลังการซื้อสินค้า และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการส่งเอกสาร
1. | กดเข้าหน้าเว็บไซต์เพื่อเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ
2. | เมื่อพบสินค้าที่ต้องการ คุณสามารถเลือกกด "ซื้อสินค้า" หรือกด "หยิบใส่ตะกร้า"
*หากคุณต้องการซื้อสินค้าทันที กรุณากด "ซื้อสินค้า"
*หากคุณต้องการเลือกซื้อสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติม และทำการซื้อในภายหลัง กรุณากด "หยิบใส่ตะกร้า"
3. | กดดำเนินการ
4. | เลือก เพิ่มที่อยู่ที่อยู่จัดส่งของฉัน
5. | เลือก กรอกที่อยู่ของคุณให้ครบถ้วน และกดบันทึก
6. | เลือก วิธีการจัดส่งสินค้า
7. | เลือก ชำระเงิน
1. | เลือกสินค้าที่ต้องการแล้วคลิกที่ หยิบใส่ตะกร้า
2. | คลิกที่ตะกร้าช้อปปิ้ง
3.
| คลิกดำเนินการต่อ
4.
| เลือก 1.ตรวจสอบที่อยู่ให้ถูกต้อง 2. วิธีการจัดส่งสินค้าที่ต้องการ และ 3. กดที่
ชำระเงิน
5.
| เลือกวิธีการชำระเงินแบบบัตรเครดิต/เดบิต
6.
| กรอกข้อมูลบัตรเครดิตที่ต้องการใช้ชำระค่าสินค้า
7.
| ตรวจสอบข้อมูลบัตรเครดิต/บัตรเดบิต และราคาสินค้า ก่อนชำระเงิน
เมื่อข้อมูลทั้งหมดถูกต้องแล้วคลิกที่ ชำระเงินต่อ
8. | เมื่อกดดำเนินการชำระเงินระบบจะลิ้งก์ไปยังหน้ากรอก OTP ที่ได้รับทางข้อความ คลิกที่ Submit